Xem bài viết

Nguyên nhân gây nên bệnh yếu sinh lý ở phụ nữ

Chứng yếu sinh lý nữ là tình trạng khá phổ biến, nó không chỉ khiến chị em lạnh nhạt chuyện chăn gối, ngại gần gũi chồng mà còn là một trong những nguyên nhân gây hiếm muộn. Vì vậy, chị em nên tìm hiểu những nguyên nhân gây nên bệnh yếu sinh lý ở phụ nữ để có biện pháp phòng ngừa cũng như cải thiện tình hình.
  1. Nguyên nhân gây nên bệnh yếu sinh lý ở phụ nữ
Yếu sinh lý nữ là tình trạng chị em không còn ham muốn quan hệ tình dục. Lúc này, chị em thường khó đạt khoái cảm khi quan hệ, âm đạo bị đau rát, quan hệ trong tình trạng âm đạo không được bôi trơn.
Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau gây nên chứng bệnh yếu sinh lý nữ. Tuy nhiên, xét về cơ bản thì có nguyên nhân chính dưới đây.
  1. Các yếu tố bên trong
  • Chị em phụ nữ bị thiếu hụt nội tiết tố nữ estrogen dẫn tới yếu sinh lý nữ
  • Chị em mắc các bệnh về âm đạo, viêm đường tiết niệu, bệnh viêm nhiễm phụ khoa có nguy cơ bị yếu sinh lý
  • Dị tật âm đạo hoặc âm vật
  • Bệnh nhân đái tháo đường có nguy cơ khá cao dẫn tới chứng yếu sinh lý nữ
Kết quả hình ảnh cho bệnh yếu sinh lý ở phụ nữ
Bệnh yếu sinh lý nữ do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra
  1. Do yếu tố tâm lý
  • Tình cảm vợ chồng không êm ấm, mâu thuẫn không được giải quyết, chị em chán ghét chồng nên không còn hứng thú quan hệ tình dục
  • Stress kéo dài mà không được giải quyết khiến chị em không còn ham muốn “yêu”, nặng hơn thì trở thành chứng yếu sinh lý nữ
  • Chị em từng bị bạo hành tình dục hoặc hiếp dâm có nguy cơ cao bị yếu sinh lý nữ
  1. Một vài giải pháp giúp chị em cải thiện tình hình
  1. Giải pháp từ bên ngoài
Giảm stress chính là điều đầu tiên chị em nên làm. Chị em cần cởi mở hơn với "đối tác". Trong khi đó, các ông chồng nên chăm chút hơn nữa cho màn dạo đầu.
Nhiều chị em vì nóng vội muốn cải thiện bệnh yếu sinh lý ở phụ nữ mà sử dụng thuốc tây để tăng cảm giác. Thuốc có tác dụng nhanh trong khoảng 2-3 giờ. Tuy nhiên lại không giải quyết được tận gốc vấn đề.
Thay vào đó, chị em nên tìm các biện pháp từ bên trong giúp giải quyết triệt để vấn đề.
  1. Giải pháp từ bên trong
Bổ sung nội tiết tố nữ estrogen chính là giải pháp giúp khắc phục tận gốc vấn đề. Estrogen không chỉ chi phối tới chất lượng đời sống sinh lý nữ (khả năng đạt khoái cảm, ham muốn tình dục) mà còn giúp chị em có vóc dáng thon gọn và quyến rũ, giúp chị em tự tin khi gần gũi chồng.
Do đó, chị em nên chủ động bổ sung estrogen, đặc biệt là chị em từ 30 tuổi trở đi – nhóm đối tượng bắt đầu suy giảm estrogen.
Trong số những giải pháp bổ sung estrogen hiện nay thì Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Xuân là lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ Việt.
Bảo Xuân giúp cân bằng nội tiết, cải thiện sinh lý nữ
Sản phẩm được các Bác sĩ Hội Sản phụ khoa Việt Nam khuyên dùng và được kiểm định lâm sàng bởi Bệnh viện Phụ sản Trung Ương.
Bảo Xuân bổ sung estrogen thảo dược từ tinh chất mầm đậu nành dược liệu, giúp cân bằng nội tiết, cải thiện sinh lý nữ, giúp chị em có đời sống sinh lý mặn nồng.
Sản phẩm không phải là thuốc, không cần bác sĩ kê đơn, không có tác dụng phụ. Bảo Xuân đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe chị em khi sử dụng.

Chị em quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin về bệnh yếu sinh lý ở phụ nữ, nội tiết tố estrogen tại hotline: 18006316 (miễn phí cước gọi tới).

Không có nhận xét nào: