Xem bài viết

Chị em phụ nữ nên bổ sung estrogen bằng cách nào?

Làm thế nào để bổ sung estrogen, giúp cân bằng nội tiết tố là mối quan tâm của nhiều chị em. Bởi estrogen đóng vai trò quan trọng với sức khỏe, sắc vóc và đặc biệt là đời sống sinh lý nữ. Vậy nên bổ sung estrogen bằng cách nào là tốt nhất? Dưới đây là một vài gợi ý dành cho chị em.
  1. Những đối tượng phụ nữ nào nên bổ sung estrogen?
Nội tiết tố nữ estrogen quyết định những nét đặc trưng của nữ giới như: hình thành cơ quan sinh dục, làn da sáng mịn, kích thích tuyến vú phát triển, vóc dáng quyến rũ với ngực nở, eo thon... Đặc biệt, estrogen  giúp chị em có đời sống sinh lý mặn nồng và viên mãn.
Lượng estrogen dồi dào nhất ở độ tuổi thanh xuân, thường thì khoảng từ 30 tuổi trở đi, chị em đối mặt với nguy cơ thiếu hụt estrogen. Do đó, việc bổ sung estrogen là rất cần thiết giúp phái nữ duy trì chất lượng đời sống sinh lý, giữ vóc dáng thon gọn, ngăn chặn lão hóa, nâng cao sức khỏe.
Nội tiết tố nữ Estrogen rất quan trọng đối với chị em phụ nữ
Không chỉ chị em từ 30 tuổi trở đi, mà những đối tượng sau cũng có nguy cơ thiếu hụt estrogen và cần được bổ sung như:
  • Những người dưới 30 tuổi bị rối loạn estrogen hoặc phụ nữ sau khi sinh.
  • Chị em bị teo buồng trứng, phẫu thuật cắt buồng trứng.
  • Người chuyển giới.
Lúc này, chị em băn khoăn không biết nên bổ sung estrogen bằng cách nào để hiệu quả mà vẫn đảm bảo an toàn?
  1. Chị em phụ nữ nên bổ sung estrogen bằng cách nào?
  1. Bổ sung estrogen thảo dược
Có rất nhiều loại thực phẩm trong tự nhiên chứa estrogen như: đậu nành, hạt lanh, tỏi, các loại rau cải xanh, bí ngô… Loại estrogen này được gọi là “estrogen thảo dược” bởi nó không có tác dụng phụ, an toàn với sức khỏe chị em, có thể tự đào thải nếu cơ thể dư thừa.
Và đây cũng chính là giải pháp bổ sung estrogen mà các chuyên gia cũng như bác sĩ khuyên chị em nên áp dụng bởi tính an toàn, hiệu quả của nó.
Để mang lại hiệu quả tối ưu hơn khi muốn bổ sung estrogen thì chị em có thể tham khảo Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Xuân – viên uống bổ sung estrogen thảo dược, cân bằng nội tiết số 1 tại Việt Nam hiện nay.
Viên uống Bảo Xuân giúp cân bằng nội tiết tố nữ
Bảo Xuân sử dụng 100% mầm đậu nành dược liệu – loại thực phẩm có lượng estrogen dồi dào nhất, giúp cân bằng nội tiết tố,cải thiện sinh lý nữ.
Đặc biệt, sản phẩm còn có tác dụng giữ vóc dáng thon gọn, làm đẹp da, chống lão hóa, làm chậm quá trình mãn kinh. Nhờ đó, giúp chị em tự tin hơn về cơ thể mình khi gần gũi chồng.
Viên uống cân bằng nội tiết Bảo Xuân không phải là thuốc, không cần bác sĩ kê đơn khi sử dụng, không có tác dụng phụ nên chị em hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.
Chị em có thể tham khảo thêm thông tin về sản phẩm cũng như thông tin liên quan tới nội tiết tố estrogen và đời sống sinh lý nữ tại hotline miễn phí của Bảo Xuân: 18006316.
  1. Liệu pháp bổ sung hormone thay thế HRT
Giải pháp này sử dụng estrogen tổng hợp từ nhiều nguồn (chủ yếu là động vật), mang lại hiệu quả nhanh, mạnh và rõ rệt hơn so với estrogen thảo dược.
Tuy nhiên, nhược điểm lớn của phương pháp này là estrogen không có khả năng tự đào thải khi dư thừa. Nguy hiểm hơn, nếu dùng quá liều sẽ tiềm ẩn nhiều nguy hại cho sức khỏe chị em như: chảy máu âm đạo, tăng kích thước và số lượng khối u, quá sản nội mạc…
Do đó, phương pháp này chỉ được sử dụng cho những trường hợp bị thiếu hụt estrogen nặng và có sự chỉ định và theo dõi chặt chẽ của bác sĩ. Chị em tuyệt đối không được tự ý sử dụng, tránh gây tác dụng phụ.
Xem thêm: rửa mặt bằng nước vo gạo có tác dụng gì?

Không có nhận xét nào: